Monday, November 29, 2004

seems to me that love is everywhere.


เมื่อใดที่ผมเศร้ากับเรื่องราวในโลก
ผมคิดถึงประตูผู้โดยสารขาเข้าที่สนามบิน
คนมักคิดว่าโลกนี้มีแต่ความโลภและชิงชัง
ผมไม่เห็นด้วยครับ
ผมว่าความรักมีอยู่ทุกหนแห่ง
แม้มันจะไม่สง่างามหรือเป็นข่าว
แต่โลกนี้มีรักเสมอ พ่อกับลูกชาย
แม่กับลูกสาว สามีกับภรรยา
แฟนหนุ่ม แฟนสาว เพื่อนเก่า
ตอนที่เครื่องบินพุ่งชนตึกแฝด
ไม่มีคนบนเครื่องโทรไปด่าทอใคร
มีแต่โทรไปบอกรักกัน
ถ้าคุณสังเกตดู ..
คุณจะพบว่าจริงๆแล้ว"ความรักอยู่รอบตัวเรา"
LOVE actually is all around.

(ข้อความนี้เอามาจากหนังเรื่อง Love Actually.)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home