Wednesday, April 13, 2005

Duet of the wind


เพลงคุ้นหูหลายเพลง ถูกถ่ายทอดโดยพี่มาลีวัลย์และพี่ปั่น เมื่อค่ำนี้ในรายการ The Show


ไกล อาจจะไกลแสนไกล อาจจะไกลจนสุดสายตา
เราห่างกัน อาจจะไกลสุดฟ้า อาจจะเกินที่จะพบกัน
แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ

อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ...


ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้ มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ
เดินเกี่ยวแขนกันไป ถ่ายทอดความรัก
จงอย่าสนใจใคร ฉันอยู่ใกล้เธอ เปี่ยมด้วยความรักต่อเธอ ..
ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล

ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์...


ถ้าเธอพบกับรักใหม่ ดวงใจของฉันปวดรวดร้าว
ไม่อาจรักใครได้อีก ได้โปรดปราณีเก็บใจรักไว้ ให้กับฉัน
รักฉันนั้นมอบแต่เธอเท่านั้น แล้วเธอเก็บรักให้ใคร
ให้ความรักผูกพันในหัวใจ รักเรายืนยง



ถ้าหากใจเธอนี้ มีผู้ใดครอบครอง มีเจ้าของจับจองเอาไว้ก่อน
ขอซอกเพียงเล็กๆที่จะพอซุกนอน ตื่นขึ้นมาก็พร้อมจะจากไป ..


แค่มีคนอย่างฉันและเธอมาอยู่คู่กัน
ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครๆ
สุดแผ่นดิน แผ่นฟ้า ที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย
.. เพียงเราสองคนเพียงพอ ..


แล้วก้ออีกหลายเพลง

ดูแล้ว.. ก็อยากมีโอกาสไปฟังสดสักครั้ง ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home