Tuesday, January 23, 2007

A B F G J N N W

เรื่องราวของวันที่ 21 มกราคม ยังไม่จบเท่านั้น

วันนี้ตอนหกโมงเย็นมีนัดกับเพื่อนๆทานข้าวเย็นกัน
นัดกันที่ ร้านไต้ก๋งซีฟู้ด ที่ถนนเกษตร-นวมินทร์
ฉันมาสายไปหนึ่งชั่วโมง แห่ แห่ มัวแต่เพลิดเพลินกับดินแดนแห่งความฝันอยู่
ไม่อยากจะพลาดงานไหนไปซักงานเลย ไม่อยากออกจากดรีมเวิร์ล แต่ก็ไม่อยากพลาดนัดสำคัญนี้ด้วยเช่นกัน

ตอนฉันมาถึงโต๊ะ มีเสียงปรบมือคับท่านผู้ชม ออกแนวปรบมือประชด มาได้ซะทีนะเอ็ง ..

อะโหย .. โต๊ะนี่เต็มไปด้วยของกินคับท่านผู้ชม เต็มโต๊ะเลย หุ หุ แต่เป็นของกินที่กินหมดแล้ว แปร่วววว

วันนี้เรานัดรวมตัวกันได้ครบทีม 8 คน

ฉันก็ไม่รู้ว่าโต๊ะอื่นเค้าจะมองโต๊ะเรายังไง หรือได้ยินเสียงของพวกเราบ้างหรือเปล่า
วินาทีนั้นฉันไม่สนใจอะไรข้างนอกเลย สนใจแต่เรื่องราวที่ได้ยินได้ฟังจากเพื่อนๆทั้ง 7 เท่านั้น
ทุกคนก็ได้พูดได้เล่า เรื่องราวความเป็นไปของตัวเอง รวมถึงฉันก็เช่นกัน

เวลาอยู่ด้วยกันแล้ว ฉันเป็นตัวของตัวเองที่สุดเลย

ก้อยนี่ จะเป็นคนแกะปูกะกุ้งให้ทุกคนกิน
เจ๊บุษนี่ก้อสั่งอาหารจริง แบบว่าบุฟเฟ่ (ก็เลยสั่งแหลก)
นก คอยตักอาหารให้ แบบว่านกนี่เหมือนเป็นเขื่อน ใครตักอะไรให้ก็จะมาที่นก นกก็จะส่งต่อให้ฮะนึ๋งอีกทีหนึ่ง
ฝนนี่ทำให้หัวเราะได้อยู่เรื่อยเลยทีเดียว
อุ๊นี่ก็เมาท์เด็กนักเรียนที่โรงเรียนให้ฟังเป็นระลอกๆ
โบ ถ้าไม่มีโบ เราก็มาไม่ถึงที่นี่อ่ะ (เกือบหลง)
วิ ผู้แนะนำเรื่องการเก็บรักษา passport ให้ปลอดภัย

อ่าฮ่า ก่อนจะกลับ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก แอ๊คกันสุดฤทธิ์ เหมือนอยู่ในที่รโหฐาน
ที่ไหนได้ คนตรึม แต่ก็ไม่หวั่น

กลับบ้านด้วยตาเยิ้มๆ แอบซึ้ง .. T_T

เวลาคิดถึงเรื่องเก่าๆบางเรื่องนี่ ถึงแม้ว่าบางทีอาจจะให้คนเราน้ำตาไหล แต่มันก็มีความสุขมากทีเดียว
เรื่องราวหลายๆเรื่อง ที่ผ่านมาร่วมกัน มันทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจที่มีพวกเธออยู่เคียงข้างไม่เคยห่าง
และสำหรับอนาคตอันใกล้ ฉันก็จะจำเอาไว้ว่าเสมอว่าจะมีคนอยู่จำนวนหนึ่ง ในอีกด้านหนึ่งของโลกใบนี้

ที่พร้อมจะแบ่งปันความสุข ความทุกข์ที่ฉันอาจจะต้องเจอ ..เหมือนเคย ..

. . . ไม่อยากจากไปเลย . . .


1 Comments:

  • SGui : มาเล่าเรื่องร้านเจ๊ก้อยบ้างเร็วววว

    By Anonymous Anonymous, at 9:19 PM  

Post a Comment

<< Home